"Để viết 1 bản biểu đạt công tác hoàn hảo đòi hỏi bạn phải viết một tiêu đề công việc xuất sắc. đó là bởi vì chức danh công việc là thứ trước nhất ứng viên nhận ra trên bản biểu lộ công việc. đấy cũng là một phần quan trọng của các gì họ kiếm tìm trên Google.

1. LÀM CHO CHỨC DANH CÔNG VIỆC CỦA BẠN CÓ THỂ TÌM KIẾM ĐƯỢC
Dùng một tiêu đề mà người tìm việc tìm trên Google. Phần mềm phân tích Văn bản của Ongig cho điểm những chức danh công tác về số lượng từ hoặc âm tiết và giúp trả lời những gì người tìm việc đang kiếm tìm.

Dưới đây là 1 tỉ dụ về những đề xuất chức danh được tối ưu hóa SEO cho miêu tả công tác của Chuyên gia tiếp thị:

Theo nghiên cứu của Ongig, công tác “Điều phối viên tiếp thị” và “Nhà phân tách tiếp thị” được tìm kiếm nhiều hơn mỗi tháng trên Google so với Chuyên gia tiếp thị (với sự viện trợ của những công cụ tối ưu hóa dụng cụ tìm như Google Keyword Planner và ahrefs.com ).

Do vậy, chọn một trong hai chức danh này để viết bản biểu lộ công việc marketing có thể là chọn lọc phải chăng hơn.

Đây là 1 tỉ dụ khác. trình bày công tác dưới đây dành cho 1 “Nhà tổng quát về nguồn nhân lực”. Có 4 chức danh công tác được tìm kiếm rộng rãi hơn là “Nhà tổng hợp nguồn nhân lực”.

Đây là một thí dụ khác về đề xuất chức danh công tác cho Kỹ sư mạng cao cấp. Nghiên cứu của chúng tôi cho biết Kỹ sư mạng được kiếm tìm trên Google nhiều hơn 7.000% so với Kỹ sư mạng cấp cao.

Dùng đề nghị chức danh để viết biểu lộ công việc sẽ ảnh hưởng đến số lượng ứng viên mà bạn tiếp cận.

https://nhanlucdaiduong.com.vn/5-mau-da … -p118.html